Ads (728x90)

Hôm nay tình cờ lướt facebook mình có đọc được một bài viết khá ý nghĩa muốn chia sẻ với các bạn. Xin phép tác giả dược đăng lên nếu bạn có đi qua blog này.

Bí mật cuộc sống và đức tin

Ngày trước mình vẫn hay nghĩ rằng chỉ cần đến một ngày nào đó ta có quyết tâm, hay có một ý tưởng sáng tạo, nhất định ta sẽ thay đổi được bản thân mình!

Nhưng hoá ra đó chỉ là 30% quãng đường.
Cuộc sống tươi đẹp
bí mật của cuộc sống

Phần khó nhất nằm ở quá trình thực hiện. Nếu không đều đặn và hoàn thành đúng chỉ tiêu, đồng thời liên tục sáng tạo thêm trong quá trình làm thì: Không chỉ không thành công mà còn đánh mất niềm tin vào bản thân mình.

Cho tới thời điểm này, mình vẫn đang vừa sống vừa mơ mộng với ý nghĩ ban đầu kia.

Hôm nay mình được chứng kiến cách mọi người cầu nguyện cùng nhau; mỗi ngày họ cũng cầu nguyện...
Tiếng nhạc hoà với tiếng hát họ cùng cất lên, quả thực rất lay động trái tim con người...
Ngày trước mình thắc mắc liệu điều đó có thực sự cần thiết hay không?
Nếu đã tin rồi thì cần gì phải lặp đi lặp lại hành động "Chán ngắt" ấy mỗi ngày?

Thực ra trong cuộc sống có những điều phải liên lục làm hằng ngày để ghi nhớ, và để lãng quên.
Vài ngày không nói ngoại ngữ có thể khiến bạn trở thành một con gà ngọng líu lô ngay, vài ngày không làm việc gì đó có thể khiến bạn quên khuấy mất cách làm...

Bạn yếu đi nhưng bạn không biết rằng mình đang yếu.
Niềm tin cũng vậy, thứ bạn không nhìn thấy bạn không biết mình đang còn nắm giữ nó hay không?
Bí mật của niềm tin
Câu chuyện cuộc sống 
Ngày trước mình có một phần chiếc khoá thứ 2 mà không có chiếc khoá thứ nhất.
Rồi mình quyết định sống theo kiểu tài tử và bỏ thói quen thứ 2, tập trung vào cái thứ nhất.
Và quá trình từ bỏ một thứ tốt đẹp nhưng khó khăn bao giờ cũng rất dễ dàng; chỉ cần vài ngày để mất. Đi tới sự lười và thoải mái thân xác luôn thật dễ dàng...
Và lấy lại một thứ như vậy khi đã mất đi, thực sự là khó hơn tạo dựng rất rất nhiều lần...

Mong các bạn chia sẻ những điều thú vị về cuộc sống qua địa chỉ gmail của blog: goctraitim.vn@gmail.com

Đăng nhận xét