Ads (728x90)

Tớ quên được cậu rồi đấy !

Không nỡ chào một người đã từng quen
Đi bên nhau nghe hương gần như hơi thở
Đôi khi chỉ một lần lầm lỡ
Mà ra đường chẳng thể gọi tên nhau 
Từng quen - Hân Hân

Tớ quên cậu thật rồi đấy cậu à, có lẽ cậu không tin đâu nhỉ? Nhưng lúc trước đây tớ đã từng nói rồi mà, đến một ngày tớ quên được mọi thứ thuộc về câu, và cả cậu nữa. Tin tớ đi cậu nhé vì sau cái ngày cậu nói “Chúng ta dừng lại ở đây nhé”. Tớ đã từng thức trắng đêm, từng không thèm ăn uống, từng khóc sưng cả 2 mắt, khóc mỗi đêm, khóc mỗi khi nhớ đến cậu, khóc mỗi lần vô tình nghe từng câu chữ trong bài em nhớ anh vô cùng của chị Hồ Quỳnh Hương


“Anh đã đến và nói với em
Ngày mai anh phải đi
Ở nơi ấy anh sẽ tìm được hạnh phúc.
Giọt nước mắt cố nén trong lòng
Đành chấp nhận như vậy thôi
Vì em chẳng thể mang được
Hạnh phúc đến với anh.
Nguyện xin giữ mãi dĩ vãng trong tim
Ngày hôm qua đã thuộc về nhau
Sao giờ hạnh phúc tan biến rồi?”
Tớ đã quên được cậu rồi
Tớ đã quên được cậu rồi
Những lần đó, sau nước mắt tớ nghe tim mình nghẹn lại, nhưng bây giờ tớ thấy nhẹ lòng rồi cậu ạ. Sáng nay lúc thức giấc tớ cũng chẳng nhớ cậu nhìu như lúc trước nữa, chẳng vồ lấy điện thoại để đọc tin nhắn chào buổi sáng của cậu nữa, mỗi tối tớ ngủ sớm hơn cậu ạ, giấc ngủ cũng an lành hơn, không còn những mộng mị như ngày cậu mới bước đi.

Điện thoại tớ không còn rung lên bất chợt vì những tin nhắn của cậu, nội dung của nó đại loại như “đang làm gì đó” hay “nhớ quá”. Tớ cũng chẳng còn thói quen mong chờ điện thoại của một người nữa cậu ạ. Tớ không hay nhắc tên cậu như một thói quen, không ngần ngơ nhìn theo khi nhìn thấy bóng dáng ai đó gần gần giống cậu ngoài phố, không giật nẩy mình khi bắt gặp ánh mắt ai kia ấm nồng như mắt câu.
Em đã quên anh rồi đấy
Em đã quên anh rồi đấy
Tớ cũng đủ bình thản kể cho bạn bè nghe về cậu, về những kỉ niệm của chúng ta dù vẫn còn tí chút chạnh lòng nuối tiếc. Tớ khi chia tay cậu từng ghét, từng giận, từng trách cậu thật nhiều nhưng sau tất cả hóa ra là bình yên. Lòng tớ bây giờ nhẹ nhõm hơn rồi, đã không còn trách móc khổ đau buồn phiền. Tớ khóc mệt rồi, nhung nhớ mệt rồi, thương tổn cũng đầy rồi. Đã đến lúc tớ phải cất gánh nặng đó xuống khỏi bờ vai nhỏ bé xuống của tớ,để tớ thanh thản bước tiếp đi đoạn đường tớ cần phải đi dù là không có cậu bên cạnh. Một ngày không có cậu tớ đau khổ lắm, hai ngày không có cậu tớ tưởng như không thể tiếp tục. Một tháng, hai tháng, ba tháng , bảy tháng và tám tháng qua không có cậu hóa ra tớ vẫn ổn. Dạo này cậu thế nào, có vui không, đừng nhớ về tớ nhé, hãy quên tớ như cách tớ tự quên cậu, từ từ, nhẹ nhàng bình yên. Đừng buồn, đừng tự trách mình vì đã để lại tớ một mình nhé. Gặp gỡ, yêu nhau, xa nhau đều là câu truyện của duyên phận mà thôi. Và vì tớ quên cậu thật rồi.

Vốn duyên mỏng chẳng trách tình không sâu.
Nguồn:

Đăng nhận xét